Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

tủ bếp hiện đại - làn gió mới trong nội thất gia đình bạn

Tủ bếp thiết kế đơn giản
Những thiết kế mang tính đơn giản để tiết kiệm nhất diện tích. Căn bếp với rất nhiều vật dụng linh tinh khiến các bà nội chợ mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp, lau chùi nay được sắp xếp cực kỳ gọn bằng hệ thống tủ âm vào bên trong.
- Chén, bát, bếp, gia vị… được sắp xếp một cách gọn gàng trong hệ thống tủ, tạo sự thông thoáng, đem lại cảm giác nhẹ nhõm cho người làm nội trợ.
- Hệ thống tủ bếp hiện đại liên hoàn phía trên sẽ giúp giảm bớt nhiều ngăn không cần thiết.
Bên cạnh đó, việc giản lược các đường diềm trên gờ tủ, soi góc hay gờ bàn sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, tránh bám bụi tối đa. Với những ngôi nhà lớn, bạn sẽ dễ sắp xếp một tủ bếp hiện đại, giấu đi hệ thống hút khói, vật dụng bếp vào bên trong tủ.
mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại nhà anh Tùng tu bep
Chất liệu cao cấp
Hãy chọn lựa màu cho căn bếp của bạn để chúng trông sinh động. Trong trường hợp chọn màu vàng gỗ làm gam màu chính, hãy làm cho chúng bóng bẩy hơn và bớt đi màu nâu sậm của gỗ. Đó là một liệu pháp thư giãn cho bà nội trợ rất tốt. Hệ thống tủ bếp có thể sơn màu nổi và đi các đường gân chỉ inox để làm bật lên vẻ sang trọng. Chất liệu gỗ MDF chỉ là một giải pháp tạm thời cho tủ bếp. Các nhà thiết kế khuyên bạn nên dùng chất liệu tổng hợp của plastic để chống rỉ và mục sau một thời gian sử dụng. Trong khi đó, mặt bàn đá của bếp cũng nên chọn loại mặt đá bóng, màu tối để trông chúng luôn sạch sẽ.
Mẫu tủ bếp gỗ nhà anh Bảo - Tân Bình
mẫu tủ bếp hiện đại nhà anh Bảo-Tâm Bình
Thiết bị bếp hiện đại
Các bà nội trợ giờ đây không còn xa lạ với các dụng cụ hỗ trợ hiện đại trong việc nấu nướng như bếp nướng âm, lò viba, máy khử mùi, máy xay, thùng rác hủy tự động, máy hấp... Các thiết bị này được lắp đặt rất khéo léo ở các vị trí khác nhau, tạo ra sự thuận tiện nhất cho người nội trợ. Các nhà thiết kế cũng khuyên khi thiết kế bếp, bạn nên đưa ra các yêu cầu để tạo ra một căn bếp gọn gàng nhất mà không bị phát sinh thêm việc lắp đặt phụ. Không chỉ đẹp, tiện dụng, yêu cầu vệ sinh của một tủ bếp hiện đại luôn luôn được đề cao.



Hãy thổi bừng sức sống cho gian bếp nhà bạn với những sắc màu tươi tắn, sặc sỡ bằng các sản phẩm tủ bếp hiện đại được hình thành từ sự nghiên cứu các yếu tố xã hội, văn hóa, mĩ thuật. Thiết kế và vật liệu khá phong phú của sản phẩm bếp gas sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của căn bếp mà còn có ý nghĩa rất sâu sắc về cuộc sống ấm no hạnh phúc của gia đình mang lại niềm vui cho công việc nội trợ vất vả của bạn.
SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA TỦ BẾP XINH

* Tư vấn, Thiết kế nội thất phòng bếp, phòng ngủ, nội thất gia đình, văn phòng

* Sản xuất các mặt hàng đồ gỗ : tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ, noi that dep, nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp, tu bep, phụ kiện tủ bếp, mẫu bếp đẹp, kiến trúc, xây dựng, nội ngoại thất...

* Tư vấn thiết kế sản xuất tủ bếp, nội thất nhà bếp, tủ bếp gia đình, phụ kiện bếp, tủ quần áo...

* Cung cấp thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp, tủ bếp hiện đại, nội thất nhập khẩu, bàn ăn mặt kính, ghế nhập khẩu, bộ phòng ngủ gia đình,...theo yêu cầu và thiết kế riêng của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập webside biết thông tin chi tiết:

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM

Showroom 1: 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )

Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10

Showroom: +84.(8) 39 48 55 63 - +84.(8) 39 48 54 08 ( nhu cầu về sản phẩm Phụ kiện Thiết bị nhà bếp )

Hotline: 0903 837 455 - Fax: (84.8) 38 127 267

Email: hathanhcabinet@gmail.com Skype: hathanhcabinet1

Website: http://www.tubepxinh.com - http://www.tuao.info - http://www.bepdep.eu

Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Tags:     kệ bếp inox, kệ bếp đẹp, phụ kiện tủ bếp wellmax, mẫu tủ bếp đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét