Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp inox, phụ kiện tủ bếp wellmax, phụ kiện tủ bếp hafele 39485563

PHỤ KIỆN TỦ BẾP, PHỤ KIỆN TỦ BẾP BLUM
PHỤ KIỆN TỦ BẾP INOX CAO CẤP CHO TỦ BẾP GIA ĐÌNH
Trên thị trường có rất nhiều loại mẫu kệ bếp đẹp, kệ bếp hiện đại làm sao để chọn được loại tủ bếp phù hợp cho nhà bạn? xin giới thiệu tới quý khách các mẫu thiết kế nội thất đẹp, là tập hợp các xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất tủ bếp mà có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn. Bên cạnh những thiết kế kệ bếp đẹp cho gia đình, phụ kiện tủ bếp cũng là vật dụng không thể thiếu cho kệ bếp gia đình.
Phụ kiện tủ bếp Wellmax hiện nay đang được sử dụng hầu hết trong tất cả các tủ bếp gia đình. Phụ kiện tủ bếp Wellmax mang lại thiết kế hoàn chỉnh cho một tủ bếp đẹp.


Phụ kiện tủ bếp Wellmax PK025P - giá: 2.150.000đ
Phụ kiện tủ bếp Wellmax rất đa dạng, mỗi loại có chức năng và vị trí khác nhau. Trong quá trình thiết kế tủ bếp phải tính đến phụ kiện tủ bếp để phối hợp và tạo hình cho hợp lý. Phụ kiện tủ bếp chia thành 2 loại phụ kiện tủ bếp trên và tủ bếp dưới.

Phụ kiện tủ bếp Blum thường được các gia đình có điều kiện kinh tế khá hơn trang bị. Phụ kiện tủ bếp Blum làm cho nội thất tủ bếp nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại.


Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-dụng cụ cắt màn đậy thức ăn
Với những kệ bếp mang phong cách hiện đại, kết hợp với phụ kiện, thanh ray giảm chấn, bản lề phụ kiện tủ bếp Blum quý khách sẽ cảm thấy thực sự tuyệt vời với căn bếp của mình.


Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-khay đựng dao
Để có một tủ bếp đẹp hiện đại, thì phụ kiện tủ bếp đi kèm theo phải được chọn lựa một cách cẩn thận và phù hợp. Phụ kiện tủ bếp Hafele là một trong những loại phụ kiện đang được ưa chuộng trong các gia đình Việt ngày nay.


Phụ kiện tủ bếp PK21-đèn led cho kệ bếp -giá: 7.600.000đ
Hệ thống kệ bếp là phần quan trọng nhất, cấu thành mặt bằng công năng và không gian nội thất của bếp. Kệ bếp vừa tạo nên mặt thao tác, vừa là nơi chứa đồ, và là “hạ tầng” để gắn các hệ thống – thiết bị kỹ thuật.

phụ kiện tủ bếp Inox PK28

Phụ kiện tủ bếp Hafele-tay nâng Aventos HF
Phụ kiện tủ bếp Hafele-tay nâng AVENTOS HF cho 2 cánh tủ xếp. Hệ thống tay nâng nâng cánh cửa tủ lên phía trên, giúp bạn có thể dễ dàng lấy vật dụng bên trong tủ mà không bị cánh cửa cản tầm nhìn.
Sản phẩm tay nâng AVENTOS rất dễ sử dụng: Dễ mở, có thể dừng lại tại mọi vị trí mong muốn và giảm ồn khi đóng lại nhờ vào giảm chấn BLUMOTION. Các ưu điểm khác của tay nâng AVENTOS: hoạt động ổn định, thiết kế đẹp và độ bền cao.


Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-khay đựng gia vị
Phụ kiện tủ bếp, dụng cụ nhà bếp giúp việc làm bếp thêm dễ dàng, hơn nữa nó còn giúp căn bếp của bạn thêm gọn gàng ngăn nắp, khiến bạn không muốn làm bếp khi thiếu đi những dụng cụ này. Vì khi sử dụng các dụng cụ như khay đựng gia vị, khay đựng đĩa, đựng dao, dụng cụ cắt màn đậy thức ăn thì mọi thứ đều được đặt ở vị trí thuận tiện - dù là đặt trên mặt bếp hay trong ngăn kéo.
CÔNG TY CP XD TM - TTNT QUYẾT TÂM

Showroom 1: 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )
Showroom 2: 580 Đường 3/2, P.14, Q.10
Điện Thoại: 08 39 48 55 63 - 08 39 48 54 08 Fax: (84.8) 38127267
Website: http://noithateu.com - http://tubepxinh.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM ( Gần cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình )
Tags: phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp blum, phụ kiện tủ bếp inox, phụ kiện tủ bếp hafele, kệ bếp gỗ tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét