Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Kệ bếp, kệ bếp gia đình đẹp, phong cách thiết kế bếp mới


KỆ BẾP, KỆ BẾP GỖ, KỆ BẾP GIA ĐÌNH
NHỮNG MẪU KỆ BẾP MỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI
Trên thị trường có rất nhiều loại mẫu kệ bếp hiện đại, kệ bếp gia đình đẹp làm sao để chọn được loại tủ bếp phù hợp cho nhà bạn? Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay kệ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng kệ bếp đang có trên thị trường.

Kệ bếp gia đình nhà anh Hải ở Đồng Nai
Chúng tôi sản xuất chuyên nghiệp về kệ bếp đẹp, kệ bếp gia đình, tủ bếp hiện đại kiểu châu âu lắp ráp phụ kiện với vật liệu ngoại nhập, máy móc thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất của Bắc Mỹ.

Kệ bếp gia đình chị Chung ở TPHCM
Kệ bếp được nhiều gia đình rất coi trọng khi thiết kế và trang trí nội thất nhà. Theo quan niệm của họ, kệ bếp gia đình là không gian mà một gia đình phải sử dụng nhiều nhất trong một ngày. Có ba xu hướng lựa chọn chất liệu cho kệ chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và gỗ được nhập khẩu.

Kệ bếp gia đình chị Uyên Long An làm bằng laminate chống nước
Những khoảng không gian khác có thể được tạo ra với loại kệ bếp tách rời phần bếp ra hẳn bên ngoài, thậm chí được đặt ở giữa phòng và có thêm một bàn ăn xếp góc bao quanh khá tiện lợi.

Kệ bếp gia đình anh Dũng ở Tây Ninh với phong cách hiện đại
Khi đặt kệ bếp gia đình, nên mua máy hút khói vì loại máy này có thể hút phần lớn các loại khói, khử mùi, hút được mỡ, có tác dụng bảo quản cho tủ kệ bếp bền lâu.

Kệ bếp gia đình nhà anh Phi đơn giản, tiện lợi
Bên cạnh đó, phụ kiện tủ bếp là vật dụng không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Phụ kiện tủ bếp giúp việc làm bếp thêm dễ dàng, hơn nữa nó còn giúp căn bếp của bạn thêm gọn gàng ngăn nắp, khiến bạn không muốn làm bếp khi thiếu đi những dụng cụ này.

Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-khay đựng dao
Sau khi nấu xong, người nội trợ có thể dọn dẹp các dụng cụ này rất dễ dàng và nhanh chóng, trả lại sự gọn gàng ngăn nắp như ban đầu cho bếp

Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-dụng cụ cắt màn đậy thức ăn

Tủ bếp xinh có nhiều sự chọn lựa phong phú về các kiểu dáng tủ bếp, kệ bếp, loại gỗ, các giải pháp lưu trữ và phụ kiện trang trí, tất cả đều có sự khác biệt, Tủ bếp xinh sẽ giúp bạn kết hợp hài hòa giữa những thứ bạn cần với những gì bạn muốn, đảm bảo bạn sẽ có một gian kệ bếp gia đình hoàn hảo hơn.
CÔNG TY CP XD TM - TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )
Showroom 2: 580 Đường 3/2, P.14, Q.10
Điện Thoại: 08 39 48 55 63 - 08 39 48 54 08 Fax: (84.8) 38127267
Website: http://noithateu.com - http://tubepxinh.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM ( Gần cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình )

Tags: kệ bếp đẹp 2013, kệ bếp gia đình, kệ bếp hiện đại Châu Âu, kệ bếp









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét