Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Mẫu tủ bếp được thiết kế thep phong cách hiện đại 2013

TỦ BẾP, TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN, TỦ BẾP ĐẸP 2013
TỦ BẾP ĐƯỢC LÀM TẠI TPHCM
Tủ bếp là không gian 'thân thiết' của người nội trợ. Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay tủ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đang có trên thị trường. Vật liệu được dùng làm tủ bếp gỗ tự nhiên nhiều nhất là gỗ.


Tủ bếp gỗ tự nhiên nhà chị Bình
Gỗ có độ bền cao, đa dụng và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế khác nhau. Một số chất liệu khác cũng đáng quan tâm là plastic lamitane (nhựa công nghiệp), gỗ công nghiệp MDF, MFC hay gỗ ép.

Mẫu tủ bếp gỗ làm vất liệu MFC chống ẩm
Tủ bếp gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại được kết hợp các yếu tố tự nhiên và công nghiệp. Tủ bếp gỗ với các thiết bị hiện đại như tủ lạnh, lò vi sóng và quầy bar phía trước. Ánh sáng từ cửa sổ mang lại luồng sinh khí mới và lưu thông trong tủ bếp.

Tủ bếp gỗ nhà chị Uyên được làm ở TPHCM
Sự kết hợp của tủ gỗ và hệ thống ngăn chứa đồ dùng làm bằng vật liệu thép không gỉ luôn tôn lên vẻ sang trọng và sạch sẽ cho nhà bếp của bạn.

Tủ bếp gỗ dán Laminate chống nước, chống mối mọt
Ngoài ra, những phụ kiện tủ bếp kèm theo đem lại sự tiện lợi cho người nội trợ. Với chất liệu inox cao cấp chống gỉ sét, phụ kiện tủ bếp cao cấp góp phần không nhỏ cho vẻ đẹp của gian bếp nhà bạn.

Phụ kiện tủ bếp Hafele-tay nâng Aventos HF
Tay nâng AVENTOS HF cho 2 cánh tủ xếp. Hệ thống tay nâng nâng cánh cửa tủ lên phía trên, giúp bạn có thể dễ dàng lấy vật dụng bên trong tủ mà không bị cánh cửa cản tầm nhìn.


Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-khay đựng gia vị

Phụ kiện tủ bếp Hafele-ray hộp đa năng Tandembox
TANDEMBOX là hệ thống ray hộp chất lượng cao dùng cho các loại ngăn kéo. Với bộ phận giảm chấn BLUMOTION được tích hợp sẫn, ngăn kéo đóng lại thật nhẹ nhàng và êm ái.
Hãy thổi bừng sức sống cho gian bếp nhà bạn với những sắc màu tươi tắn, sặc sỡ bằng các sản phẩn tủ bếp đẹp được hình thành từ sự nghiên cứu các yếu tố xã hội, văn hóa, mĩ thuật.

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )

Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10



Email: hathanhcabinet@gmail.com Skype: hathanhcabinet1
Website: http://www.tubepxinh.com - http://www.tuao.info - http://www.bepdep.eu
Tags: tủ bếp, mẫu tủ bếp đẹp, tu bep, phụ kiện tủ bếp, tủ bếp 2012














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét