Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Thiết kế kệ bếp giá rẻ, tủ bếp đẹp, kệ bếp hiện đại Châu Âu 2013

Ngày nay đơn giản hóa là biểu tượng của thiết kế bếp hiện đại, phong cách thời thượng và cảm nhận tốt. Kệ bếp giá rẻ trông đơn giản và thanh lịch. Mẫu tủ bếp treo tường có tay cầm và bản lề đang trở nên lỗi thời. Các mẫu cánh cửa tủ bếp mà có thể dễ dàng mở bằng cách nhấn nhẹ trên bảng điều khiển, là một trong những xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại.
Màu tường bếp đậm, dụng cụ nấu bếp đa sắc, màu tủ bếp tươi sáng và thiết kế bếp có các điểm nhấn ấn tượng đang là mốt thời thượng trong năm 2012. Tông màu trung tính, kệ bếp trắng hoặc đen, mặt đảo bếp sáng bóng với cac thiết bị nhà bếp bằng thép các phụ kiện tủ bếp bằng thép không gỉ cũng là những ý tưởng thiết kế hiện đại nhất.
Do các màu sơn trung tính, sẫm và màu gỗ kệ bếp nên cần thiết kế ánh sáng đúng chức năng và hiệu quả. Việc thiết kế ánh sáng cũng cần đem lại cho kệ bếp giá rẻ vẻ sang trọng và hấp dẫn.
Ngoài ra, các vật liệu như kính ốp bếp, đồ gia dụng bằng thép không gỉ, các mặt bàn bếp bằng kính hoặc laminate là sự lựa chọn tốt cho những ý tưởng thiết kế bếp năm 2011. Ánh sáng đèn LED, có thể thay đổi màu sắc cho phòng bếp theo tâm trạng hay sở thích cá nhân của chủ nhà, cũng sẽ giúp tại sự độc đáo cho thiết kế kệ bếp.
Showroom 1:  29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )
Showroom 2:  580 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp HCM
Điện thoại:   +84.(8) 39 485 563  - +84.(8) 39 485 408
Email: hathanhcabinet@gmail.com   -   Skype: hathanhcabinet1 

Website: http://bepdep.eu   -   http://www.tuao.info   -   http://tubepxinh.vn
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét